Tài khoản có tên Dennis Green chia sẻ trên trang Business Insider về trải nghiệm của anh với chiếc iPhone X: sau gần một tháng, tôi dần cảm thấy ghét dùng nó.

Theo người này, iPhone X gặp một loạt các vấn đề như Face ID không ổn định, phần vỏ dễ vỡ và giá quá đắt. Đối với Dennis, khiếu nại nghiêm trọng nhất là nó không thể sử dụng bằng một tay.



màn hình điện thoại của iPhone X chỉ lớn hơn các phiên bản khác một ít nhưng nó trảo đổi hoàn toàn thao tác dùng. Dennis chia sẻ rằng anh thường phải trượt tay lên phía trên điện thoại để ngón cái có thể chạm tới đỉnh màn hình điện thoại.

Nỗi sợ đánh rơi iPhone X do khoản giá bán sửa chữa tới 549 USD khiến anh phải kéo chiếc điện thoại thấp xuống, gần vào bụng mình, đồng thời cúi lưng và rướn cổ. Tư thế này rất bất tiện, nhất là khi đang lái xe. Đừng lo đã có dịch vụ thay mặt kính điện thoại iPhone X uy tín, chính hãng lấy ngay tại Hà Nội

Việc không thể sử dụng điện thoại bằng một tay gây nhiều khó khăn cho cuộc sống của Dennis. Tính năng Reachability, phương án của Apple cho người có bàn tay nhỏ, cũng không nỗ lực được nhiều.



Thoạt đầu, Dennis nghĩ rằng do anh chưa quen với điện thoại mới. Anh cũng từng cảm thấy khó sử dụng bằng một tay khi chuyển từ iPhone 4S sang iPhone 6 nhưng đã khắc phục được. Với iPhone X, sau gần một tháng, cảm giác này thậm chí còn tệ hơn. Anh Tiến hành nuối tiếc những chiếc iPhone cũ với kích cỡ dễ dùng và Touch ID hoàn hảo.

Một chiếc điện thoại nên được thiết kế để khách hàng dễ dùng. Với kích cỡ như vậy, iPhone X chỉ thích hợp cho những người có bàn tay lớn. Về phần Dennis, anh quyết định bán đi chiếc iPhone X sau chưa đầy một tháng dùng để chuyển qua iPhone 8.